facebook
zalo

091.702.1858

Cung cấp cát, sỏi thạch anh cho các dự án xử lý nước ở Hà Nội

13:30 | 20/03/2023

Hà Nội, như một trong những trung tâm kinh tế, chính trị và văn hóa của Việt Nam, đang phát triển nhanh chóng và liên tục tăng cường đầu tư vào các khu công nghiệp. Điều này đã tạo ra nhu cầu lớn về cát, sỏi và thạch anh để phục vụ cho các dự án xây dựng và xử lý nước.

Trong bối cảnh đó, công ty TNHH Apuwa Việt Nam đã trở thành đơn vị cung cấp cát, sỏi và thạch anh uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Với địa chỉ văn phòng giao dịch tại số 8 Phan Văn Trường, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội, công ty Apuwa chuyên cung cấp các sản phẩm cát, sỏi và thạch anh phục vụ cho các dự án xử lý nước. Được thành lập từ năm 2013, công ty Apuwa đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp cát, sỏi và thạch anh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và đầy đủ trang thiết bị hiện đại, công ty Apuwa luôn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo đúng tiến độ và giá cả hợp lý.

Với sự phát triển của các khu công nghiệp trên địa bàn Hà Nội, Công ty Apuwa đã tận dụng cơ hội này để mở rộng quy mô sản xuất và cung cấp. Hiện tại, công ty Apuwa đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều đơn vị xây dựng và xử lý nước tại Hà Nội. Bên cạnh đó, công ty Apuwa cũng luôn cập nhật và nghiên cứu các công nghệ mới nhằm tối ưu hoá quá trình sản xuất và cung cấp.

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm cát, sỏi và thạch anh, công ty Apuwa còn có chính sách hỗ trợ khách hàng với nhiều dịch vụ đi kèm. Các dịch vụ này bao gồm tư vấn kỹ thuật, hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt sản phẩm tại công trình của khách hàng. chúng tôi luôn đề cao tinh thần trách nhiệm với môi trường và xã hội. Tất cả các sản phẩm của công ty đều được sản xuất và cung cấp theo tiêu chuẩn và quy định của nhà nước, đảm bảo an toàn cho môi trường và con người. Bên cạnh đó, công ty Apuwa còn thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện và hỗ trợ cộng đồng.

.Với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Apuwa Việt Nam cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và các dịch vụ hỗ trợ đi kèm tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi cũng luôn chú trọng đến trách nhiệm với môi trường và xã hội, đồng thời đang tập trung phát triển mạng lưới phân phối sản phẩm rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Quý khách có nhu cầu cung cấp cát thạch anh vui lòng liên hệ: CÔNG TY TNHH APUWA VIỆT NAM

Địa chỉ: Khu Bắc Cầu Dừa, Quốc lộ 1A, phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hoá

VPGD: Số 8 Phan Văn Trường, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0917021858 (Zalo)

Email: apuwaco@gmail.com

ĐƠN VỊ CUNG CẤP CÁT, SỎI THẠCH ANH CHUYÊN NGHIỆP HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tin cùng loại