facebook
zalo

091.702.1858

8 ứng dụng của cát thạch anh trong xử lý nước và môi trường ở Việt Nam

12:06 | 21/03/2023

Cát thạch anh là một loại khoáng vật tự nhiên có tính năng lọc, hấp thụ và giữ lại các chất độc hại trong nước. Vì vậy, cát thạch anh được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng liên quan đến lọc nước và xử lý môi trường, trong đó bao gồm:

1. Lọc nước thải: Cát thạch anh được sử dụng làm chất lọc trong các hệ thống xử lý nước thải để loại bỏ các chất ô nhiễm như vi khuẩn, vi rút và các chất hóa học độc hại.

2. Lọc nước uống: Cát thạch anh cũng được sử dụng để lọc nước uống, giúp loại bỏ các chất ô nhiễm và tạp chất trong nước.

3. Lọc khí: Cát thạch anh có thể được sử dụng để lọc không khí và giảm thiểu khí thải độc hại trong môi trường.

4. Sản xuất thức ăn chăn nuôi: Cát thạch anh còn được sử dụng trong sản xuất thức ăn chăn nuôi, giúp loại bỏ các chất độc hại và vi khuẩn trong thức ăn.

5. Xử lý nước công nghiệp: Cát thạch anh được sử dụng trong việc xử lý nước thải công nghiệp để loại bỏ các chất độc hại và tạp chất như hợp chất hữu cơ, kim loại nặng và các chất cực độc.

6. Xử lý chất thải y tế: Cát thạch anh cũng có thể được sử dụng để xử lý chất thải y tế, giúp loại bỏ các chất độc hại và vi khuẩn trong chất thải này.

7. Lọc nước nuôi trồng thủy sản: Cát thạch anh còn được sử dụng trong lĩnh vực nuôi trồng thủy sản để lọc nước nuôi và loại bỏ các chất độc hại trong nước.

8 Lọc nước trong các hồ bơi: Cát thạch anh cũng được sử dụng trong việc lọc nước trong các hồ bơi để loại bỏ các chất tạp chất và vi khuẩn, giúp duy trì nước trong hồ bơi trong trạng thái sạch và an toàn cho sức khỏe.

Công ty TNHH Apuwa Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp cát thạch anh chất lượng cao và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng và môi trường. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các dịch vụ tư vấn và thiết kế các hệ thống lọc nước và xử lý môi trường sử dụng cát thạch anh để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng tại Việt Nam.

Quý khách có nhu cầu cung cấp cát thạch anh vui lòng liên hệ: CÔNG TY TNHH APUWA VIỆT NAM

Địa chỉ: Khu Bắc Cầu Dừa, Quốc lộ 1A, phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hoá

VPGD: Số 8 Phan Văn Trường, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0917021858 (Zalo)

Email: apuwaco@gmail.com

ĐƠN VỊ CUNG CẤP CÁT, SỎI THẠCH ANH CHUYÊN NGHIỆP HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tin cùng loại